1 |
คู่มือการปฏิบัติงาน
มาตรการการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
และประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่/ข้อเสนอแนะ/คำชมเชย |
|
2 |
แผนผังขั้นตอนกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน/ข้อเสนอแนะ/คำชมเชย (Work Flow) |
|
3 |
ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนและระยะเวลาการรรับเรื่องร้องเรียนเพื่อประสานหาทางแก้ไข |
|
4 |
แบบฟอร์มการร้องเรียน ข้อคิดเห็น คำชมเชย |
|
5 |
ช่องติดต่อกลุ่มกฎหมายและคดี |
|